เทคโนโลยีที่ผลักดันธุรกิจของคุณให้ก้าวสู่โลกดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ

The Brainstem พร้อมเคียงข้าง ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือคุณตลอดเส้นทาง

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเรา

เพราะเทคโนโลยี
ไม่เคยหยุดนิ่ง

โลกเรากำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ธุรกิจของคุณจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับความท้าทายจากการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้น

แต่การปฏิวัติองค์กรไม่ได้จบเพียงแค่การมีเว็บไซต์หรือทำการตลาดออนไลน์บนโซเชียลมีเดียเท่านั้น กุญแจสำคัญคือการสร้างแนวคิดใหม่ในการทำธุรกิจและอาศัยการมีส่วนร่วมของทุกคนในองค์กรเพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

WHAT WE DO

โซลูชั่นที่เราเชี่ยวชาญ


img-s3-digital-transformation

DIGITAL TRANSFORMATION

ปรับโครงสร้างองค์กรโดยใช้เทคโนโลยีเป็นศูนย์กลาง

ทุกวันนี้ความเป็นดิจิทัลได้เข้ามาปรับเปลี่ยนการดำเนินงานขององค์กรในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการบริการลูกค้า ผลิตสินค้า ทำการตลาด ตลอดจนการประสานงานระหว่างพนักงานด้วยกันเอง ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องยกระดับศักยภาพของธุรกิจด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นหัวใจในการดำเนินงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

icon-s4-google-map

Google Map

Face Recognition

Automation

Infrastructure

ARTIFICIAL INTELLIGENCE

ปัญญาประดิษฐ์ที่จะเข้ามาปฏิวัติการทำธุรกิจในอนาคต

เทคโนโลยีที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ ช่วยพัฒนาระบบธรรมดาให้กลายเป็นระบบอัจฉริยะ ปรับปรุงระบบงานให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า อีกทั้งยังช่วยประหยัดแรงงาน เวลา และค่าใช้จ่ายได้อย่างมหาศาล

รายละเอียดเพิ่มเติม

img-s5-big-data

BIG DATA & ANALYSIS

ข้อมูลเปรียบเสมือนขุมทรัพย์ที่รอให้คุณมาขุดพบ

หนึ่งในปัญหาที่ธุรกิจส่วนมากต้องเจอในยุคดิจิทัลคือการมีข้อมูลมากมายอยู่ในมือ แต่ไม่รู้จะเอาไปต่อยอดได้อย่างไร ทีมงานของเราพร้อมช่วยคุณจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลอย่างเป็นระบบ และนำมาสร้างกลยุทธ์ให้คุณมีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม